CHƯƠNG TRÌNH MỚI ! MỚI ! MỚI !!! CÙNG NINOMAXX

Tham gia chương trình MỚI!MỚI!MỚI!!! cùng Ninomaxx.

Mua 2 sản phẩm bất kỳ để được giá tốt nhất chưa từng có tại cửa hàng Ninomaxx trên toàn quốc.

Chương trình kéo dài từ: 1.6.2012 – 31.7.2012

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng: (08) 54495387            




  • Ninomaxx bắt đầu áp dụng chiến lược sản phẩm mới đề đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam
  • Chương trình “Mới! Mới! Mới!!!” với nhiều lợi ích cho khách hàng

TP.HCM, ngày 31/5/2012. Nhãn hàng thời trang Ninomaxx cho biết sẽ chính thức áp dụng chiến lược sản phẩm mới cho tất cả sản phẩm của mình bắt đầu từ 1/6/2012. Theo đó, sản phẩm của Ninomaxx sẽ có giá bán tốt nhất từ trước đến nay với thiết kế mới, theo xu hướng thời trang mới nhất, chất lượng tốt và dịch vụ bán hàng được cải thiện mạnh mẽ để mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi mua sắm.

Đồng thời, trong chiến lược sản phẩm mới, Ninomaxx cũng áp dụng chế độ “mua 2 sản phẩm sẽ được giá tốt nhất”. Theo đó, nếu mua cùng lúc 2 sản phẩm của Ninomaxx trong cùng nhóm hàng, khách hàng sẽ có được mức giá hấp dẫn bất ngờ, rẻ hơn nhiều so với giá bán gốc của 2 sản phẩm cộng lại.

Hiện Ninomaxx đang có 8 nhóm sản phẩm (còn gọi là kết cấu sản phẩm) chính dành cho cả nam và nữ gồm jeans, khaki/quần Tây, sơ mi, short, T-shirt, T-shirt in, polo trơn, polo sọc.

Chiến lược sản phẩm mới của Ninomaxx là kết quả của quá trình nỗ lực đổi mới sản xuất, kinh doanh, tối ưu hoá các công đoạn sản xuất để có giá thành tốt nhất, mang đến cơ hội mua hàng tối ưu cho khách hàng Việt Nam. Với chiến lược sản phẩm mới này, Ninomaxx sẽ tăng khả năng cạnh tranh tối đa trên thị trường sản phẩm may mặc, thời trang Việt Nam, phát huy sức mạnh của hệ thống bán hàng rộng lớn trên toàn quốc và uy tín của nhãn hiệu dẫn đầu thị trường. “Với sản phẩm mới, thiết kế mang tính xu hướng, chất lượng vượt trội nhưng giá bán rất phù hợp, chúng tôi tự tin sản phẩm Ninomaxx sẽ có một sức hút và tầm ảnh hưởng mới đến khách hàng trên toàn quốc” – ông Nguyễn Hữu Phụng, Chủ tịch HĐQT của Thời Trang Việt – Công ty chủ quản của Ninomaxx, chia sẻ.

Cũng từ 1/6/2012, Ninomaxx triển khai chương trình bán hàng có chủ đề “Mới! Mới! Mới!!!”. Đây là chương trình giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá phù hợp nhất và nhiều quyền lợi khác. Trong chương trình “Mới! Mới! Mới!!!” của Ninomaxx, khách hàng còn có cơ hội tham gia cuộc thi ảnh để nhận những giải thưởng khá lớn bằng sản phẩm và tiền mặt. Cuộc thi ảnh này diễn ra trên trang Ninomaxx tại mạng xã hội Facebook .

Ninomaxx là nhãn hiệu thời trang của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tư vấn Thiết kế Thời Trang Việt. Sản phẩm của Ninomaxx hướng tới nhóm khách hàng là sinh viên, thanh niên, người đi làm với những thiết kế theo sát xu hướng thời trang toàn cầu.

Thời Trang Việt được thành lập từ năm 1998, hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm quần áo thời trang lớn nhất Việt Nam với hệ thống gồm 188 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài Ninomaxx, VFC còn có nhãn hiệu thời trang N&M và Ninomaxx Concept. VFC cũng đang thực hiện kế hoạch đổi mới mạnh mẽ với việc xây dựng mô hình cửa hàng thời trang quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu mua sắm mới của khách hàng theo xu hướng hiện đại.